You are here

Xe ben 2 tấn giá bao nhiêu, bảng giá mới nhất tháng 9.2018

Tư vấn - Kinh nghiệm
02/10/2018 04:43

Xe ben 2 tấn giá bao nhiêu, bảng giá mới nhất tháng 9.2018

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi TMT Hà Nội (tiền thân là TMT Hai Bà Trưng) luôn cung cấp các dòng xe  đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại từ 500kg - 30 tấn. Để khách hàng có thể tìm hiểu dễ dàng một số dòng xe tải ben 2 tấn, bảng giá mới trong tháng 9 năm 2018 sẽ được công bố dưới đây. 

Giới thiệu về dòng xe tải ben 2 tấn

 Cũng giống như các sản phẩm xe tải được cung cấp tại TMT Hà Nội, dòng xe ben 2 tấn với đa dạng kiểu dáng, cấu tạo nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ưu điểm của những dòng xe này là khả năng chịu tại tải lớn, vận chuyển đa dạng nhiều loại hàng hóa vật liệu khác nhau trong điều kiện đường phố chật hẹp, xe ben lớn không thể đi vào.

Xe ben  2 tấn thường có giá thành giao động từ 200 triệu tới 400 triệu, để các bạn có thể hiểu rõ hơn về từng mẫu xe trong phân khúc xe ben 2 tấn này, TMT Hà Nội sẽ giới thiệu ba mẫu xe ben cỡ nhỏ phổ biến tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm: Các tiêu chí đánh giá 1 chiếc xe tải hay xe ben tốt

 

Các mẫu xe ben nhỏ 2 tấn tại TMT Hà Nội

 TMT ZB5024D Euro 4

Sản phẩm xe ben TMT ZB5024D Euro 4 là sản phẩm chuyên dụng để vận chuyển vật liệu xây dựng như cát, đá, sỏi, phục vụ việc khai thác khoáng sản hoặc các công trình xây dựng mà địa hình di chuyển khá hẹp và chỉ có xe ben cỡ nhỏ mới có thể di chuyển vào.

Dòng xe ben phân khúc 2 tấn này khi vừa ra mắt đã được nhiều người ưa chuộng và ngày càng phổ biến trên thị trường. Cabin xe được thiết kế thẩm mĩ, sắc nét và tỉ mỉ tạo cảm giác tiện nghi và thoải mái giúp người lái luôn có hiệu suất làm việc tối ưu.

ZB5024D

ZB5024D thiết kế cabin tiện ích, hỗ trợ người lái, kích thước thùng lớn chứa nhiều hàng hoá đa dạng 

Ngoại thất của xe gồm kính chắn gió 2 lớp, gương chiếu hậu với góc phản xạ lớn giúp xe di chuyển tốt hơn trong các cung đường nhỏ hẹp, hệ thống đèn pha với  góc chiếu xạ lớn, được thiết kế với công nghệ Halogen mới nhất để có được cường độ chiếu sáng tối ưu, giúp tài xế có thể quan sát tốt hơn vào ban đêm. Nhờ đó, xe có thể di chuyển dễ dàng hơn đồng thời tài xế có thể  xử lí các tình huống một cách kịp thời, giúp giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn.

Thùng xe có kích thước nhỏ gọn 2340x1500x600mm giúp xe có thể chứa được thể tích hàng hóa vật liệu lớn nhưng vẫn dễ dàng di chuyển trong các cung đường nhỏ hẹp. Thùng xe được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu, có thể mở được 3 bửng nên việc xếp dỡ hàng hoá được thuận tiện và dễ dàng.

Nội thất Zb5024D

 Nội thất cabin rộng, đầy đủ tiện nghi, vô lắng 4 chấu hiện đại 

Nội thất của xe được thiết kế rộng rãi, hộp số hiển thị đầy đủ thông tin giúp tài xế quan sát được tình hình của xe dễ dàng, vô lăng 4 chấu hiện đại cùng vô lăng gật gù có thể tuỳ chỉnh vị trí tạo sự thoải mái cho tài xế. Bên trong cabin tích hợp đầy đủ các tiện ích như đài radio, điều hoà, hộp chứa đồ tiện dụng, ghế ngồi điều chỉnh 3 hướng linh hoạt tạo cảm giác thoải mái trong những chuyến đi dài.

Động cơ xe sử dụng máy 50 kW mã hiệu QC480ZLQ với các đặc điểm như sau:

  • Dung tích xy lanh: 1809 cc công nghệ Euro 4

  • Động cơ 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước

  • Công suất cực đại/ Tốc độ quay: 50 Kw/ 3000 vòng/phút

  • Momen xoắn cực đại: 131 N.m/ 2.000 vòng/phút

  • Đường kính x Hành trình piston: 80 mm x 90 mm.

  • Hộp số dẫn động với 5 số tiến và 1 số lùi

  • Hộp số phụ liền hộp số chính dẫn động cơ khí 2 cấp

Động cơ ZB5024D

 ZB5024D có động cơ tiêu chuẩn Euro 4 tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường, máy chạy khoẻ, kéo tải tốt

Động cơ xe ZB5024D được cải tiến lên tiêu chuẩn Euro 4 để đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn khí thải. Do đó, động cơ có công suất lớn hơn (50kW so với 38kW của dòng xe Euro 2) giúp tăng khả năng kéo tải đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường hơn.

Để khám phá thêm nhiều tính năng của xe, các bạn có thể tham khảo website tmthanoi.vn hoặc tới trực tiếp showroom của TMT Hà Nội để đăng ký lái thử và trải nghiệm.

Tìm hiểu thêm: Đặc điểm nổi trội của xe ben TMT ZB5024D

TMT DAISAKI NH - 245D

Là một sản phẩm mới thuộc dòng xe ben nhẹ tải trọng  2 tấn với thiết kế hiện đại được lắp ráp tại nhà máy TMT Motors theo quy trình đảm bảo chất lượng và các tiêu chuẩn khắt khe. Xe Daisaki 2 tấn 45 sử dụng động cơ ISUZU nhập khẩu nguyên chiếc đạt công suất cực đại  80kW tại 3400 vòng/ phút, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng,  dung tích 2.8 lít, có hệ thống Turbo tăng áp mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại lên đến 105 mã lực, giúp cho xe kéo tải khỏe nhưng vẫn vận hành êm ái và nhẹ nhàng trên mọi cung đường.

Daisaki 2,45t

 Động cơ Daisaki NH - 245D hoạt động bền bỉ, tiêu chuẩn Euro 4 tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải 

Động cơ xe Daisaki 245D đã được cải tiến và đảm bảo tiêu chuẩn EURO 4 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Sử dụng hệ thống phun dầu điện tử hiện đại mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trong nội thành và khả năng phân bổ nhiên liệu hợp lý  trên từng cung đường khác nhau. Cầu – hộp số đi kèm chính hãng tương thích với động cơ do chính ISUZU cung cấp. Hệ thống phanh khí nén an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn được Isuzu Nhật Bản chứng nhận. Khóa visai ( hộp số ) với phanh tay được thiết kế tỉ mỉ giúp xe vận hành tốt hơn và đảm bảo an toàn cho tài xế.

Bơm nâng ben của xe Daisaki có thiết kế góc nâng hạ chữ A độc đáo, được các kỹ sư thiết kế góc đặt lực thích hợp, mang đến sức nâng cực đại lên đến 4 tấn nhưng vẫn đảm bảo tính bền của ty ben thủy lực, đây là điều mà rất nhiều sản phẩm hiện có trên thị trường chưa có được.

Daisaki NH-245D 

Thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tạo sự thoải mái cho người lái

Nội thất và ngoại thất được đầu tư với thiết kế hiện đại, hợp xu hướng và đầy đủ tiện nghi. Nếu quý vị muốn tìm hiểu chi tiết về dòng xe TMT Daisaki NH - 245D này có thể truy cập website: tmthanoi.vn hoặc bài viết: Những đặc điểm nổi trội của xe ben DAISAKI 245D

Còn rất nhiều mẫu xe ben 2 tấn do nhà máy TMT cung cấp đảm bảo đầy đủ các chức năng cũng như tính năng an toàn. Vì vậy quý khách có thể tới trực tiếp showroom TMT Hà nội tại số 7 Lương Yên - Hai Bà Trưng - Hà Nội để tham gia đăng ký lái thử và trải nghiệm các dòng xe này, cũng như nhận được những ưu đãi tốt nhất không ở đâu có.

Bảng giá mới nhất của các mẫu xe 2 tấn tại TMT Hà Nội

Nhằm giúp khách hàng hiểu về giá trị của từng mẫu xe ben 2 tấn, bảng giá mới nhất được cập nhật dưới đây.

Mã xe tải

Động cơ

Ưu điểm

Tải trọng

Giá niêm yết

ZB5024DQC480ZLQ Hoạt động ổn định, kéo tải tốt, phù hợp di chuyển trong thành phố, nông thôn 2,5 tấn Click để xem chi tiết
Daisaki NH - 245DISUZU  JE493ZLQ4Kéo tải tốt, động cơ mạnh mẽ, hoàn hảo, hoạt động ổn định2,45 tấn Click để xem chi tiết

DAISAKI NH - 210D (XE BEN)

ISUZU  JE493ZLQ4Kéo tải tốt, động cơ hoạt động êm ái, ổn định, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong các địa hình nhỏ hẹp2,1 tấnClick để xem chi tiết

ZB5035D

4A1-68C40Tải trọng lớn hơn, giúp xe chở nhiều hàng hóa vật liệu hơn, thiết kế nhỏ gọn, hoạt động ổn định3,5 tấnClick để xem chi tiết

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần kinh doanh và Dịch vụ số 8

Showroom 1: Số 7, Phố Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Showroom 2:Số 55, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội 

Điện thoại: 024.38.214.279 – 0869.66.88.98

Email: tmthaibatrung@gmail.com

Website: tmthanoi.vn

Tin khác